หุ่นพยนต์ ท่านพ่อคล้อย รุ่น 1 ปี 48 สวยมากครับ

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน ขุมทรัพย์บูรพา
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0828939989
Line ID 0828939989
จำนวนผู้ชม 1,146
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
ชลบุรี 1 พฤษภาคม 2563 13:57 PM
ชื่อพระ :

หุ่นพยนต์ ท่านพ่อคล้อย รุ่น 1 ปี 48 สวยมากครับ


รายละเอียดพระ :

พ่อท่านคล้อย สร้างหุ่นพยนต์ตาปะขาวเป็นคนสูงอายุหลังงอ นุ่งโจงกระเบนสีแดงบ้าง สีขาวบ้าง โดยการนำเอาวัตถุอาถรรพ์ต่างๆมากมาย เช่น ตะปูตอกโรงผีที่เผาแล้วกว่า 200 ใบ จากเมรุเผาศพ 16 วัด (เลข 16 คือ กำลังโสฬสมหามงคล เลขแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย มีโชคลาภ จะทำการสิ่งใดก็สมปรารถนา)

นอกจากตะปูโรงผียังมี แผ่นยันต์ 108 จากโลหะธาตุ 9 ชนิด ประกอบด้วยทองคำ-เงิน-ทองแดง-ทองเหลือง-ตะกั่วเถื่อน-สังกะสี-เหล็กละลาย ตัว-ลงหิน-สัมฤทธิ์ พร้อมด้วยชนวนโลหะเก่าแก่โบราณ ของพ่อท่านเอียด พ่อท่านปาน สองอาจารย์ดังสายเขาอ้อ นำมาหล่อหลอมเป็นหุ่นพยนต์ “ตาปะขาว” นุ่งแดง และนุ่งขาว

หุ่นพยนต์ตาปะขาวนุ่งแดง หมายถึง หุ่นพยนต์ที่พระอาจารย์คล้อย อโนโม ได้ปลุกเสกเดินกระแสจิต ไปในทางด้านอิทธิฤทธิ์ เกี่ยวกับปกป้องคุ้มครองภัยทำให้ผู้ที่ประสงค์คิดร้าย เห็นไปในรูปแบบลักษณะต่างๆ กัน เช่นเห็นว่มากันหลายคนบ้าง ตามแต่กระแสจิตผู้คิดร้ายจะปรุงแต่งขึ้นมา

หุ่นพยนต์ตาปะขาวนุ่งขาว หมายถึง หุ่นพยนต์ที่พระอาจารย์คล้อย อโนโม ได้ปลุกเสกเดินกระแสจิตไปในทางบุญฤทธิ์ เกี่ยวกับด้านเมตตา, ค้าขาย เฝ้าดูแลรักษาผลประโยชน์ของผู้ที่ครอบครอง ตามจิตเจตนาในทางกุศล

เพราะฉะนั้น หุ่นพยนต์ตาปะขาวนุ่งขาว จะมีพุทธคุณในด้านบุญฤทธิ์ และหุ่นพยนต์ตาปะขาวนุ่งแดง จะมีพุทธคุณในด้านอิทธิฤทธิ์ และฤทธิ์เดชต่างๆ กัน
รูปลักษณะยันต์ ที่ลงไว้ที่ตัวหุ่นพยนต์ตาปะขาว คือ ที่โคนขาขวาและซ้าย ลงด้วยธาตุ ๔ นะมะพะทะ ดินน้ำลมไฟ ลงหัวใจตาปะขาวไว่ที่ผ้าพาดบ่าถักด้วยด้ายมงคล ขาว-แดง เวียนทักษิณาวรรต ในลักษณะนุ่งโจงกะเบน มีชาย ๗ เส้น หมายถึงตัวอภินิหารว่าด้วย สัง วิ ชา ปุ กะ ยะ ปะ ปลุกเสกแช่ในน้ำว่าน มีใบไม้ไม่รู้นอน ๗ อย่าง คาถาอาราธนาก่อนใช้ หุ่นพยนต์ พุทธัง มหาอาราธนานัง อธิษฐานนิ พุทธัง มหาปะสิทธิเม ธัมมัง มหาอาราธนานัง อธิษฐานนิ พุทธัง มหาปะสิทธิเม สังฆัง มหาอาราธนานัง อธิษฐานนิ พุทธัง มหาประสิทธิเม

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ