ตะกรุดอัฎฐอรหันตาหลวงพ่อชำนาญวัดบางกุฎีทอง

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน 22Amulet22
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0943284534
Line ID phawin_thai
จำนวนผู้ชม 518
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
ชลบุรี 27 ธันวาคม 2565 09:53 AM
ชื่อพระ :

ตะกรุดอัฎฐอรหันตาหลวงพ่อชำนาญวัดบางกุฎีทอง


รายละเอียดพระ :

ตะกรุดอัฎฐอรหันตา ถักเชื่อกลายจระเข้ขบฟันลงรักปิดทอง

ตำนานตะกรุดมหาวิเศษดอกหนึ่งในจำนวน ๙ ดอกที่ หลวงพ่อสำเร็จ ได้ทำตะกรุดครูเนื้อ ทองคำแท้ อย่างละ 1 ดอกให้บูชาดอกละ 50,000 บาท ศิษย์หลวงพ่อรู้ข่าว มาจองบูชาจนหมด เพียงไม่กี่วัน ตะกรุดในตำนานมหาวิเศษดังกล่าว หลวงพ่อได้คล่ำเคร่งเรียนพื้นจิตมานานหนักหนาตั้งแต่เป็นเณร และมาเรียนต่อยอดเอาในสมัยที่ท่านได้เป็นเจ้าอาวาสแล้ว มาสำเร็จวิชานี้จากครูพระ ทั้งห้า มี “พระท่าน” มาคลุมอยู่ พอหลวงพ่อสำเร็จแล้วท่านได้ทำตะกรุดทองคำบูชาครู ทั้ง๙ ดอก ๙ วิชา และตะกรุดทั้ง ๙ วิชานี้ หลวงพ่อจะจัดสร้างในงานไหว้ครูเป่ายันต์พรหมสี่ ต่อจากนี้ไปอีก ๙ ปี โดยนับปีนี้เป็นปีแรก ตะกรุดทั้ง ๙ ตำรามีดังนี้

1. อัฎฐอรหันตา
2. จตุเทวา
3. นวะเทวา
4. เอกยักขา
5. ปัญจะพรหมา
6. ปัญจอินทรา
7. เพรชฉลูกรรณเจวะ
8. พญาราชสีห์
9. สัตตนาเค

ปีนี้จัดสร้างตะกรุดมหาวิเศษปีแรก ท่านจึงสร้างตะกรุด อัฎฐอรหันตา ตะกรุดนี้ เป็นตะกรุดที่สูงส่งเพราะเชิญอำนาจบารมีของพระอรหันต์ขีนาสพผู้เป็นเลิศประจำทิศ ๘ รูป ๘เ ทิศ เวียนเป็นทักษิณาวัตร ดังนี้ พระมหากัสปะเถระ ๑ พระอานนท์ ๑ พระโมคลาณะ ๑ พระสารีบุตร ๑ พระราหุล ๑ พระอัญญาโกธัญญะ ๑
แต่ละองค์มีฤทธิ์เป็นเลิศ แต่ละอย่าง อาทิ มีปัญญาดี มีความรู้แต่ฉาน มีความฉลาดในทุกทิศ มีความสำเร็จเหนือผู้อื่น มี

ตะกรุดนี้หลวงพ่อต้องทำพิธีเสกยากมาก ต้องนั่งเสกตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตี ๕ ห้ามลุกจากที่ไปไหน ถึง ๘ วันแต่ละท่านแต่ละองค์มาทำนั้นแหละตะกรุดนี้จึงใช้ได้ อานุภาพของพระอรหันต์เจ้านี้ยิ่งใหญ่นัก ท่านเคยไปโบสถ์ที่มีการฝังลูกนิมิตบ้างไหม นั้นแหละแทน พระอรหันต์เจ้า ทั้ง ๘ องค์ ท่านเคยไปโบสถ์ที่มีเสมา ๘ ทิศมั๊ยนั้นแหละแทนพระอรหันต์ ๘ องค์ ท่านเก่งลำคัญขนาดนี้จึงต้องเชิญท่านมาในเขตพุทธาวาสอย่างนี้ ตะกรุดนี้จึงไม่ต้องสาธยายว่ามีอานุภาพเช่นไร เพราะอานุภาพของพระอรหันต์เจ้าทั้ง ๘ นี้ควบคุม อำนาจของพระอริยเจ้านี้ ถูกโฉลกกับดวงดาวทั้ง ๗ วันรวมกับพระราหูอีก ๑ วันเป็น ๘ วัน ๘ องค์ พอดีอยู่แล้ว ตะกรุดนี้เป็นของสูง ถ้าจะใช้คาดเอวให้ ยกตะกรุดจบที่หัวอาราทนาก่อนเสมอ แล้วจึงคาดเอว ไม่ต้องเอาตะกรุดติดตัวก็ได้ให้บูชาไว้ที่หิ้งพระในบ้านก็ครอบคลุมได้ทั้งบ้านแล้ว มีความทุกเดือดร้อนมากให้เอาตะกรุดอธิฐานทำน้ำมนต์อาบทุกภัยต่างๆจางหายไปทันที ถ้าจะถามว่าตะกรุดนี้มีอานุภาพแค่ใหนก็ขอบอกว่าสูงมากให้ท่านที่จับพลังลองดูว่าเคยมีใครสร้างตะกรุดได้ขนาดนี้ไหม ลายถักเป็นลายจระเข้ขบฟันเป็นลายโบราณที่ไม่มีใครทำแล้ว ลายนี้มีความหมายลึกๆว่า จระเข้ขบฟัน อ้าปากไม่ออกทำร้ายไม่ได้ เหมือนปิดโอกาสให้ศัตรูทำอันตรายเราไม่ได้ฉันนั้น ทั้งหมดนี้เป็นอานุภาพของตะกรุดมหาวิเศษดอกนี้ หรือท่านที่อยากลองให้พกหรือบูชาติดตัวหรือที่บ้านภายใน ๓ เดือนดีขึ้นทุกคนไป มีข้อแม้ว่า ต้องเชื่อมั่นศรัทธาจริงเท่านั้น

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ