เงื่อนไขการซื้อขายวัตถุมงคลจาก ร้านโสฬสมงคล

ราคา / สถานะ :
พระโชว์
ชื่อร้าน โสฬสมงคล
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 089 1435795
Line ID boonchx
จำนวนผู้ชม 1,208
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 15 เมษายน 2565 18:24 PM
ชื่อพระ :

เงื่อนไขการซื้อขายวัตถุมงคลจาก ร้านโสฬสมงคล


รายละเอียดพระ :

เงื่อนไขการซื้อขายวัตถุมงคลจาก ร้านโสฬสมงคล
1. ทางร้านฯรับประกันความแท้ 100% สำหรับวัตถุมงคลทุกชิ้นที่ออกโดยร้านโสฬสมงคล
2. ภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากการซื้อขายวัตถุมงคลใดๆไปแล้ว หากลูกค้าต้องการจะขอคืน ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ทางร้านฯยินดีรับคืนในราคาหัก 30% จากราคาที่ลูกค้าได้ซื้อไป แต่วัตถุมงคลดังกล่าว จะต้องไม่มีการเปลี่ยนแปลงสภาพไปจากเดิมในทุกกรณีและหากการซื้อขายดังกล่าวได้ล่วงเลยจากระยะเวลาที่ได้กำหนดไว้ 30 วันข้างต้นไปแล้ว ทางร้านฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนในทุกกรณี.
3. ทางร้านไม่รับประกัน การออกใบเซอร์จากทุกสถาบัน รวมถึงงานประกวดต่างๆ และหากลูกค้าต้องการจะดำเนินการดังกล่าวในภายหลังจากการซื้อขายวัตถุมงคลจากทางร้านไปแล้ว ทางร้านจะถือว่าเป็นสิทธิที่ลูกค้าจะดำเนินการได้ แต่ลูกค้าจะไม่สามารถนำมาอ้างเป็นเหตุผลในการขอคืนวัตถุมงคลที่ได้ซื้อจากทางร้านไปแล้วได้ ในทุกๆกรณี และหากลูกค้าต้องการจะขอคืน ด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ลูกค้าสามารถดำเนินการขอคืนได้ตามเงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้ในข้อ 2 ข้างต้นเท่านั้น.
4. ทางร้านฯไม่เปิดให้รับจองหรือรับมัดจำค่าวัตถุมงคลใดๆในร้านฯ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในภายหลัง.
5. ก่อนและหลังจากการซื้อขายฯไปแล้ว ทางร้านจะถือว่าลูกค้าได้รับทราบและเข้าใจในเงื่อนไขการซื้อขายฯดังกล่าวข้างต้นเป็นอย่างดีแล้ว.
6. ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาในทุกเรื่องที่ลูกค้าต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัตถุมงคลที่ลูกค้าสนใจ เพื่อประกอบการพิจารณาซื้อขายฯ และไม่ว่าจะก่อนหรือหลังการซื้อขายฯไปแล้ว ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาแนะนำเสมอ.
7. การเรียนรู้ก่อนสะสมเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับทุกท่านที่สนใจจะเช่าหาวัตถุมงคลนั้นๆที่ตนเองชื่นชอบ ความชอบอย่างเดียวไม่พอครับ เพราะส่วนใหญ่จะโดนหลอกจากสารพัดวิธีของคนที่ต้องการจะขาย รวมถึงการออกใบเซอร์พระเก๊ให้เป็นพระแท้ หรือการนำพระแท้ไปเซอร์ฯ แต่ผลออกมาโดนตีเก๊ ก็มีให้พบเห็นอยู่โดยทั่วไปในสภาวะปัจจุบัน บางคนซื้อแต่พระมีใบเซอร์ฯ แต่เวลาจะขายกลับขายไม่ได้หรือไปส่งประกวดตามงานที่มีมาตรฐาน แล้วกรรมการไม่รับเข้า ก็เพราะพระเก๊ไงครับ คนที่ชอบสะสมแบบนี้ต้องระวังให้ดีนะครับ และในปัจจุบันงานประกวดพระเครื่องที่มีมาตรฐาน เริ่มมีการประกวดกันเป็นปกติแล้ว คราวนี้แหละครับจะได้รู้กันว่าวัตถุมงคลที่มีใบเซอร์ฯทั้งหลาย จากหลายๆสถาบันที่รับรองกันว่าเป็นพระแท้ๆ จะผ่านตากรรมการประจำโต๊ะไปได้มากน้อยแค่ไหน.
ทุกวันนี้เราต้องพึ่งตาตัวเองเป็นหลักครับ รวมถึงการหาอุปกรณ์เครื่องมือทันสมัยที่มีในยุคปัจจุบัน( ซึ่งเมื่อก่อนไม่มี ) ช่วยในการวิเคราะห์ให้เห็นจริงๆกับตาตัวเอง ก็จะทราบความจริงได้ไม่ยาก จะไปหวังพึ่งตาคนอื่นหรือสถาบันฯรับรองให้ ก็จะมีความเสี่ยงว่าจะโดนหลอกหรือไม่ ยิ่งเรามีความรู้เป็นภูมิคุ้มกัน เราจะยิ่งเชื่อมั่นในวัตถุมงคลที่เราครอบครองอยู่ครับ
สุดท้ายอยากจะฝากว่า " เราซื้อพระแท้นะครับ ไม่ได้ซื้อใบเซอร์ฯ "

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ