“ลูกอมติดวิญญาณ” อาจารย์แน่น วัดหนองขาว จ.กาญจนบุรี

ราคา / สถานะ :
โทรถาม
ชื่อร้าน บารมีปู่วร
ประเภทร้าน VIP
เบอร์โทร 0816271055
Line ID wmoon0816271055
จำนวนผู้ชม 25
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 10 พฤษภาคม 2567 22:13 PM
ชื่อพระ :

“ลูกอมติดวิญญาณ” อาจารย์แน่น วัดหนองขาว จ.กาญจนบุรี


รายละเอียดพระ :

“ลูกอมมัดตราสังข์!!!” หรือ “ลูกอมติดวิญญาณ!!!”

“เป็นลูกอมที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนไม่เหมือนใคร”

“คนพื้นที่ต่างหวงแหนและประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึงครับ”

“ตามตำราสร้างจากผ้าห่อศพที่คลุมศพผู้หญิงตายท้องกลม”

“ใครชอบเครื่องรางแรงๆ สายพรายติดวิญญาณไม่ควรพลาด”


“ลูกอมมัดตราสังข์” หรือ “ลูกอมติดวิญญาณ” อาจารย์แน่น วัดหนองขาว จ.กาญจนบุรี เจ้าตำรับลูกอมผ้าห่อศพผีตายท้องกลม ลูกอมอันโด่งดังอีกหนึ่งในตำนานของจังหวัดกาญจนบุรี อาจารย์แน่น ท่าเป็นศิษย์ หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ หรือ พระวิสุทธิรังษี อดีตเจ้าอาวาสวัดไชยชุมพลชนะสงคราม มีครั้งหนึ่งหลวงพ่อเปลี่ยน ท่านก็ได้เอ่ยกับพระภิกษุแน่นว่า ท่านก็บวชเรียนมาหลายพรรษาแล้ว ท่านก็เป็นพระที่เชื่อถือได้ในแนวทางนี้ หลวงพ่อเปลี่ยนก็อายุมากแล้ว ไม่รู้จะมอบหน้าที่นี้ให้ใคร ถือเป็นการสมควรจะทำหรือครอบครองสิ่งนี้ หลวงพ่อเปลี่ยนเดินเข้าไปในกุฏิถือตำรามา ๑ เล่ม แล้วพูดว่านี่เป็นตำราไสยศาสตร์ หลวงพ่อเปลี่ยนพูดว่าตำรานี้มีหลายอย่างมีวิชา ทำพระ ทำลูกอม ทำหนังหน้าผากเสือ และอื่นๆอีกหลายอย่าง แล้วหลวงพ่อเปลี่ยนก็มอบตำราให้พระภิกษุแน่น ต่อจากนั้นเมื่อมีเวลาว่างอาจารย์แน่นก็เลยทำดู เมื่อไม่เข้าใจตรงไหนท่านก็ไปถามหลวงพ่อเปลี่ยนเพราะอาจารย์แน่นจะไปเรียน นักธรรมที่วัดใต้อยู่เสมอ และเวลาต่อมาได้มีผู้หญิงตายท้องกลม อาจารย์แน่นให้ลูกศิษย์เปลี่ยนผ้าห่อศพ โดยใช้ผ้าผืนใหม่ห่อศพไว้ แทนของเก่าและนำผ้าห่อศพที่เปลี่ยนมาตัดเป็นสี่เหลี่ยม แล้วเขียนยันต์บนผ้าสี่เหลี่ยมเสร็จแล้วตัดผ้าเป็นชิ้นเล็กๆและนำลวดหรือทองแดงมาขึ้นโครงเป็นลูกอมมีหู แล้วนำผ้า,สายสิญย์มงคล ที่ตัดมาม้วนใส่ไปในโครงลวดแล้วใช้ด้ายดิบถักเป็นก้นหอยจะจบด้วยการถักที่ ตูดลูกอม และจะนำลูกอมจุ่มรัก แล้วตากแดดให้แห้งเป็นการทำลูกอมขั้นตอนสุดท้าย ท่านอาจารย์แน่น จะปลุกเสกในกุฏิไม้ของท่าน ก่อนมอบให้ลูกศิษย์ลูกหามารับไปบูชาต่อไป เป็นลูกอมที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนไม่เหมือนใคร คนพื้นที่ต่างหวงแหนและประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึงครับ

“ลูกอมมัดตราสังข์” หรือ “ลูกอมติดวิญญาณ” ลูกนี้ พิเศษ๑!!! ยุคต้นๆเลย ลงรักแดงหนาจัดมันส์  ถักขึ้นโครงลวด ชัดเจน!!! ธรรมชาติดี ดูง่ายๆ แท้นับ ๑ !!! พิเศษ๒!!! เม็ดขนาดเล็ก กำลังดี มาพร้อมบัตรรับรองพระแท้ สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย น่าสะสม น่าบูชาพกใช้ติดตัวมากๆครับ

พุทธคุณ : โดดเด่นมากทางด้าน แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันชาตรี มหาอุตเมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ ค้าขายโชคลาภดีมากๆครับ ต้องการอะไรก็บนบาลศาลกล่าวเอาตามความต้องการ และแก้บนด้วย ๑.เหล้าขาว ๒.ไข่ต้ม ๓.หมูสามชั้นต้ม ๔.ไก่ต้ม ๕.ดอกไม้ ๖.ผมไม้ ๗.หมากพลู เป็นต้น



ร้านพระเครื่อง "บารมีปู่วร"

ชมรมพระเครื่องมรดกไทย

ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน

ชั้น 2 ตู้ G145 - G146

โทร 081-6271055 สุรต๊อก

Facebook : บารมี ปู่วร

ID Line : wmoon0816271055

ร้านพระเครื่องมาตรฐาน 5 ดาว :

เข้า google พิมพ์ “บารมีปู่วร”

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ