ครุฑบูชารุ่นเหยียบเงินเหยียบทองปี2550หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน โต้ง มือทองพระเครื่อง
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0632563624
Line ID 0632563624
จำนวนผู้ชม 1,736
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 23 เมษายน 2565 12:38 PM
ชื่อพระ :

ครุฑบูชารุ่นเหยียบเงินเหยียบทองปี2550หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง


รายละเอียดพระ :

รายละเอียดพระ :
พญาครุฑเหยียบเงินเหยียบทองหมายเลข4888มือถือลูกแก้วสารพัดนึกปี2553 ใต้ฐานเทปูนฝังจตุคามปี50 เนื้อผงงาช้างปัดทองและเนื้อก้นครกและฝังรวยเหนือดวงและครุฑห่วงแจกหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทองสูง16นิ้วสวยงามด้วยพุทธศิลป์แล้วปั้นสัดส่วนลงตัวด้วยขนาดความคมชัดและครุฑยืนอยู่บนกองเงินกองทองซึ่งเป็นพิมพ์นิยมของวัดโพธิทอง
ความเชื่อเป็นจุดกำเหนิดของศรัทธา แต่ความศรัทธาก่อกำเหนิดของสรรพสิ่ง
พญาครุฑคือเทพในตำนานและเป็นเทพที่มีฤทธิ์มากที่สุดองค์นึงและมีความเก่งกล้าในหลายด้านก็เลยถูกยกขึ้นมาใช้เป็นสัญญาลักษณ์ บารมี ความร่ำรวยความมั่งคั่งจนถึงความมีเสน่ห์ด้วยตำนานพญาครุฑในรามเกียรติ์เองพญาครุฑก็เคยลงไปช่วยพระรามกับพระลักษณ์เมื่อตานที่โดนสรนาคบาตรของอินทราชิตรัดเอาไว้และจะต้องตายในตอนนั้นพอพญาครุฑลงไปนาคบาตรก็สลายตัวหนีไปเพราะว่ากลัวพญาครุฑและพญาครุฑก็ใช้พลังในการรักษาแผลให้
ในสมัยราชกาลที่5ท่านได้โปรดกล้าให้นำเอาเครื่องหมายของพญาครุฑเป็นเครื่องหมายประจำพระองค์เวลาที่สเด็จไปไหนก็จะมีธงที่เป็นครุฑผ้าที่กำลังกางปีกเป็นการนำไป
ในสมัยก่อนไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนแผานดินไหนก็ตามเค้าจะมีเครื่องหมายประจำตรากันอยู่ของไทยก็คือตราพระราชกัญกรก็คือตราประจำแผ่นดินหรือตราประจำราชกาลไม่ว่าจะลงพระปรมาภิไธยก็จะมีตราครุฑเสมอ
หลักความเชื่อครุฑเป็นยานพาหนะของพระนารายณ์หลักความเชื่อของสมมุติเทพองค์ที่เป็นประมุขหรือกษัตริย์ของพระเทศคือพระนารายณ์อวตาลลงมา
แต่ก่อนก็เป็นลักษณะของนารายณ์ทรงครุฑตอนหลังพระเจ้าอยู่หัวราชกาลที่5ท่านก็คงให้เอาพระนารายณ์ออกให้เหลือแต่ตัวครุฑตั่งแต่วัดและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในพุทธศาสนาไม่ว่าในไทย อินเดีย อินโดนีเซีย ก็จะมีรูปครุฑอยู่เสมอ
โดยบารมีของพญาครุฑคือมหาอำนาจ ความร่ำรวย สัพสินเงินทองและเป็นเทพที่มีความมั่งคังสูงสุดและเป็เทพที่มีความสง่างามมีเสน่ห์
ครุฑหลวงพ่อวราห์ทุกคนที่ล้วนบูชาแล้วได้รับผลดีหมดไม่ว่าในการค้าขายเมตตามหานิยมปกป้องคุ้มครองซึ่งหลายคนประสปอุบัติเหตุก็ไม่เป็นไรบางคนคิดว่าเป็นตราแผ่นดินสูงไปจะมาติดตัวได้หรือปล่าวจะแรงไปไหมพอเข้าไปรองใช้ดูแล้วปรากฏว่าประทับใจนำไปบูชากันต่อเนื่องแล้วบอกต่อไปทำให้แพร่หลายละได้รับความนิยมเป็นอันมากทำให้คนอยากได้มาบูชา
เรื่องของคนทำธุระกิจที่กำลังจะย่ำแย่แล้วล้มเหลวอย่ารุนแรงและก็เจอปัญหาลุมเล้ามากพอได้องค์พญาครุฑไปนำท่านไปบูชาคนที่แนะนำให้ใช้บอกว่าบูชาให้ดีท่านเป็นเทพที่มีบารมีสูงช่วยเหลือผู้คนได้แล้วอธิฐานจิตขอท่านแล้วทุกอย่าพลิกฟื้นหมดในชั่วเวลาไม่เท่าไหร่ทำให้ครุฑของหลวงพ่อวราห์โด่งดังขจรขจายไปเร็วมากเรียกว่าโด่งดังที่สุดดังไปถึงต่างประเทศด้วยไม่ว่าจีน ฮองกงก็นำไปบูชาติดตัวและเป็นอะไรที่บอกบูชาแล้วดี
สิ่งนึงที่ทครุฑของหลวงพ่อท่านดังมากๆคือคำสอนของหลวงพ่อบอกด้วยให้การบูชาพญาครุฑต้องเป็นคนดีมีศิลธรรมรู้จักตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ครูบาอาจารย์ไม่ว่าจะคิดทำสิ่งใดจะสำเหร็จสมประสงค์ดังที่หวังจะร่ำรวยเงินทอง

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ