พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เนื้อตะกั่ว

ราคา / สถานะ :
โทรถาม
ชื่อร้าน คุณพระรัตนตรัย
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0864540353
Line ID prathai9
จำนวนผู้ชม 14,796
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 1 มิถุนายน 2564 16:08 PM
ชื่อพระ :

พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เนื้อตะกั่ว


รายละเอียดพระ :

พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เนื้อตะกั่ว

องค์นี้เป็นพิมพ์ สะดือบุ้ม ซึ่งเป็นพิมพ์ที่หายากที่สุด ลงรักน้ำเกลี้ยงปิดทองคำเปลวโบราณ..มาแต่ครั้งดั้งเดิมครับ

ที่สุดของพระปิดตา เนื้อตะกั่ว อันดับต้นของสยามประเทศ สร้างจากตะกั่วอวนจ้าวสมุทร ทำมาหล่อหลอมตีแผ่เป็นแผ่นบางๆ ลงอักขระยันต์นะปถมัง ยันต์อิทธิเจ ยันต์มหาราช ยันต์พุทธคุณ ยันต์ตรีนิสังเห ตามพระคาถาหัวใจต่างๆ ตามตำราของท่าน จากนั้นจึงนำตะกั่วที่ลงอักขระแล้วนั้นไปหลอม จากนั้นนำไปหล่อหลอมตีแผ่เป็นแผ่นบางๆ เพื่อลงอักขระใหม่ ท่านจะทำวนซ้ำๆอย่างนี้นับร้อยครั้ง จึงจะนำไปเทหล่อหลอมเป็นพระปิดตาได้ โบราณเรียกว่า..การลงถมยันต์ เพื่อให้พระปิดตาที่สร้างขึ้นมานั้น..คงความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์อย่างที่สุด สมดั่งสมญานาม พระปิดตา เนื้อตะกั่วอวนจ้าวสมุทร

ที่มาของ เนื้อตะกั่วอวนจ้าวสมุทร ชาวเรืออวนหาปลาในทะเลหลวงเมื่อครั้งโบราณกาล 100 กว่าปีที่แล้ว ถ้าพบเจอกับมหันตภัยคลื่นลมมรสุมอันใหญ่หลวง ในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ไพศาล รอดกลับมาถึงฝั่งได้อย่างปลอดภัย จะนำลูกตะกั่วอวนดังกล่าวมามอบให้หลวงพ่อแก้ว หรืออวนที่ล้อมจับปลาแล้วปลาฉลามกัดอวนจนขาด พุ่งหนี แหวกอวนนั้นออกไปได้ ชาวเรือก็จะรีบนำลูกตะกั่วอวนผืนนั้น มาใ้ห้ท่านทำ..วัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง อุปเท่ห์ตะกั่วอวนจ้าวสมุทร คือผู้มีวัตถุมงคล ที่สร้างจากเนื้อตะกั่วอวนจ้าวสมุทร สามารถฝ่าฟันมหันตภัยอุปสรรคใหญ่หลวงต่างๆ ที่ถาโถมเข้าใส่ ซึ่งเปรียบได้ดั่งมรสุมใหญ่ของชีวิต ออกมาได้อย่างปลอดภัย นั่นเองครับ

พระปิดตา หลังแบบเนื้อตะกั่ว ลพ.แก้ว วัดเครือวัลย์ มีพระพุทธคุณทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์พูนสูข เหมือนกับพระปิดตาเนื้อผงคลุกรัก..ทุกประการ ฯ

แต่..สิ่งที่มีมากกว่า พระปิดตาเนื้อผงคลุกรัก คือเรื่องของมหาอุตม์ แคล้วคลาด สามารถผ่านพ้นอุปสรรคใหญ่หลวงต่างๆที่ถาโถมเข้าใส่ อันเป็นพระพุทธคุณที่เด่นชัด ของตะกั่วอวนจ้าวสมุทรอันลือลั่นสนั่นท้องทะเลอ่าวไทย ที่ท่านเป็นจ้าวตำหรับ เจ้าของวิชานัั่นเอง

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ