พระคลองตะเคียน พิมพ์ 2 หน้า หลวงพ่อเนียม วัดน้อย

ราคา / สถานะ :
พระโชว์
ชื่อร้าน คุณพระรัตนตรัย
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0864540353
Line ID prathai9
จำนวนผู้ชม 3,823
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 20 ตุลาคม 2563 12:57 PM
ชื่อพระ :

พระคลองตะเคียน พิมพ์ 2 หน้า หลวงพ่อเนียม วัดน้อย


รายละเอียดพระ :

หลวงพ่อเนียม วัดน้อย สุดยอดอมตะพระเกจิปรมาจารย์ อันดับ 1 แห่งเมืองสุพรรณบุรี ตลอดกาล ฯ

สำหรับพระคลองตะเคียน พิมพ์ 2 หน้า องค์นี้ทีแรกว่าจะไม่โพส ด้วยไม่อยากแพร่งพรายให้ใครรู้ ว่าเป็นพระของหลวงพ่อเนียมยุคต้นๆ จะได้ไม่ต้องเช่าบูชาในราคาแพงลิบลิ่ว จะได้แอบซื้อในราคาถูกๆอย่างเงียบๆ เพราะว่าหลายท่านไม่รู้ว่าเป็นพระของ ล.พเนียม หลายท่านคิดว่าเป็น..พระหลวงพ่อเนียมเก๊ๆ เก๊ผิดพิมพ์องค์หนึ่งเท่านั้นเอง ดังนั้นเวลาไปเจอจึงมักจะได้ในราคาที่ไม่แพงนัก

ถ้าท่านใดมีพระพิมพ์นี้เก็บไว้ในครอบครอง เก็บไว้ให้ดีๆเถิดครับ เพราะว่านี่คือพระเนื้อตะกั่วปรอทแท้ๆ ที่สร้างในยุคต้นๆของหลวงพ่อเนียม วัดน้อย ใครจะบอกว่าผิดพิมพ์อย่าได้ไปสนใจให้เสียเวลาเปล่าเลย หลวงพ่อเนียมท่านเป็นพระยุคโบราณสร้างพระไว้มากมายหลายสิบพิมพ์ไม่มีใครรู้จริงๆว่า..พระที่ท่านสร้างไว้มีพิมพ์อะไรบ้าง แต่สิ่งที่รู้อย่างแน่นอนที่สุด คือพระของท่านเป็นพระเนื้อตะกั่วปรอทที่ไม่เหมือนใคร ท่านชอบนำพระกรุโบราณมาถอดพิมพ์สร้าง ไม่ว่าจะเป็นพระงบน้ำอ้อย พระปรุหนัง พระนาคปรก พระมเหศวร พระวัดตะไกร นางกรุวัดโพธิ์ ท่าเตียน โดยเฉพาะพิมพ์กริ่งคลองตะเคียน ไม่มีใครรู้ว่าท่านถอดไว้กี่พิมพ์กันแน่ ดังนั้นใครที่แม่นในการดูพระเนื้อตะกั่วปรอท ของหลวงพ่อเนียม ก็จะได้สุดยอดพระดีพุทธคุณสูงพิมพ์หายาก ของสุดยอดพระเถระเมืองสุพรรณ ไปในราคาเบาๆ

แต่..ไม่ว่าพระของท่านจะเป็นพิมพ์อะไรก็ตาม หรือจะมีกี่สิบกี่ร้อยพิมพ์ก็ตาม...จะต้องจบกันที่เนื้อตะกั่วปรอท ที่มีผิวพรรณวรรณะของตะกั่ว และคราบสนิมผิว สนิมไข อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขอให้เป็นเนื้อตะกั่วปรอทตามที่ครูบาอาจารย์ในยุคเก่าๆได้เคยสั่งสอนให้จดจำไว้ให้มั่นคง อย่าไปหลงเล่นเนื้ออื่นๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนที่สุด

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ