ตะกรุดหนังเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ปี 2499 แกนทองแดง จ.เพชรบุรี พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากนิตยสารพระท่าพระจันทร์

ราคา / สถานะ :
50,000
ชื่อร้าน อะตอมพระเครื่อง
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0819876338
Line ID 0819876338
จำนวนผู้ชม 699
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 29 พฤษภาคม 2566 19:24 PM
ชื่อพระ :

ตะกรุดหนังเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ปี 2499 แกนทองแดง จ.เพชรบุรี พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากนิตยสารพระท่าพระจันทร์


รายละเอียดพระ :

ตะกรุดหนังเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ปี 2499 แกนทองแดง จ.เพชรบุรี ...ตะกรุดหนังเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง คนทั้งเมืองเพชรบุรีต่างล่ำลือเคารพศรัทธาในฐานะผู้ทรงกฤติยาคม ด้านมหาอุตม์คงกระพันชาตรี ถึงขนาดมีคำกล่าวไว้ว่า..ถ้ามีตะกรุดของท่านติดตัว แมลงวันยังไม่มีทางได้ลิ้มรสเลือด.. เรื่องนี้คนในพื้นที่รู้ดี จึงต่างหวงแหนตะกรุดของท่านมาก อีกทั้งครั่งเหลือร้ายของท่านได้ถูกยกย่องให้เป็น ๑ ใน ๙ ของวิเศษที่คนโบราณกล่าวถึงขนาดว่า “ถ้ายังมีชีวิตอยู่ ต้องหามาอยู่คู่ตัวให้ได้"
..." หมากดี ที่วัดหนัง.. เบี้ยขลัง วัดนายโรง.. ไม้ครู คู่วัดอินทร์..มีดบิน วัดหนองโพ.. พิสมร วัดพวงมาลัย.. ครั่งเหลือร้าย วัดโตนดหลวง.. ราหู คู่วัดศรีษะ.. แหวนอักขระ วัดหนองบัว.. ลูกแร่ ที่วัดบางไผ่.. ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาแผ้วพานฯ "...

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ