พระขุนแผนกุมารทองเนื้อดิน7ป่าช้า หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส รุ่นแรกปี 2514 จังหวัดจันทบุรี ดินเจ็ดป่าช้า

ราคา / สถานะ :
100,000
ชื่อร้าน อะตอมพระเครื่อง
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0819876338
Line ID 0819876338
จำนวนผู้ชม 1,004
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 17 พฤษภาคม 2566 14:15 PM
ชื่อพระ :

พระขุนแผนกุมารทองเนื้อดิน7ป่าช้า หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส รุ่นแรกปี 2514 จังหวัดจันทบุรี ดินเจ็ดป่าช้า


รายละเอียดพระ :

พระขุนแผนกุมารทองเนื้อดิน7ป่าช้า หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส รุ่นแรกปี 2514 จังหวัดจันทบุรี “ดินเจ็ดป่าช้า”โดยความหมายของดินเจ็ดป่าช้านั้นคือ คนเรามีเกิดมา 7 วัน และคนเราก็ต้องตายใน 7 วันนี้เหมือนกัน จริงๆแล้วดินเจ็ดป่าช้า จำเป็นจะต้องเป็นดินที่อยู่ใต้กองฟอนที่เขาเผาศพ ใช้ดินในบริเวณนั้นเท่านั้น เพราะสมัยโบราณเขาจะใช้วิธีเผากองฟอน ซึ่งสมัยนี้อาจจะหายากหน่อย แต่ก็ยังพอหาได้ตามบ้านนอกชนบท
ซึ่งดินนี้ถือว่าเป็นดินที่มีอาถรรพ์ มีคุณวิเศษอยู่ในตัว และมีวิญญาณสิงสถิตย์อยู่ด้วย โดยไม่ต้องทำพิธีกรรมใดๆ ยิ่งได้ผ่านการทำพิธีกรรมที่ถูกต้อง ก็จะได้วัตถุอาถรรพ์ ที่แรงมากกว่าเดิมยิ่งขึ้น
เขาจึงนิยมนำมาทำเป็นมวลสารตั้งต้นของวัตถุอาถรรพ์ประเภทที่มีวิญญาณสิงสถิตย์อยู่ เพื่อเพิ่มความแรงและการเข้าถึงให้กับวัตถุนั้นๆ เร็วยิ่งขึ้น มีอิทธิคุณทางด้านคุ้มครอง ป้องกันภัย เตือนภัย ทำของด้านทางเสน่ห์ เพื่อดลจิตดลใจ ผู้คนให้ใจอ่อน คล้อยตามได้ง่ายยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่มักจะนำมาทำเป็นพวกกุมารทองหรือเครื่องรางที่มีภูติพรายสิงสถิตย์อยู่ ดินประเภทนี้มักเป็นดาบสองคมหากใช้ไปในทางที่ดี ก็จะดีมากๆเห็นผลเร็วแบบประเภทที่ว่า ของ่ายได้เร็ว หากใช้ไปในทางที่ร้าย ก็ร้ายได้สุดๆเหมือนกัน ดังนั้นอาจารย์ต่างๆท่านจึงจำเป็นต้องสะกดไว้เป็นอย่างดี เพื่อให้ควบคุมได้ง่าย และไม่เกิดอันตรายกับผู้ใช้
พระเครื่องท่านพ่อคง ท่านได้สร้างพระผงพุทธคุณทั้ง 5 ผงว่านยา ดินเสือหยิบ ดินหลวงพ่ออี๋ เกศาท่านพ่อ แร่กายายักษ์ น่ำลายท่านพ่อคง ชานหมากท่านพ่อ ขี้ไคลหัวท่านพ่อ และมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย และมีส่วนผสมของดินเจ็ดป่าช้า เป็นมวลสารหลักอีกด้วย พิมพ์ที่สร้าง เช่น พระขุนแผน พระผงรูปเหมือนท่านพ่อคง หยดน้ำ พระปิดตา เป็นต้น ท่านพ่อคงเสกไว้ดีแล้ว และไม่มีอันตรายใดๆ เพราะท่านพ่อคงเป็นพระระดับอริยบุคคลทั้ง 4 ที่ไม่ต้องมาเกิดในวัฏจักรอีกแล้ว ท่านแตกฉานในพระธรรมวินัยของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า แก่กล้าในวิชาอาคมทั้งพุทธาคมและไสยเวทย์ เป็นพระเครื่ององค์ที่มีพุทธคุณครบถ้วนครอบจักรวาล แรงด้วยพุทธคุณ แรงครูบาอาจารย์และเทพพรหม ลงมาช่วยประสิทธิให้ เสกด้วยกำลังเสาร์ 5 เฉพาะผงที่รวบรวมอยู่ในตุ่มที่วัดท่านพ่อเสกมาเป็นเวลา 3 ปีก่อนมาสร้างพระชุดนี้ พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากนิตยสารพระท่าพระจันทร์ #พระขุนแผน #พระขุนแผนเนื้อดิน7ป่าช้า #หลวงพ่อคง #วัดวังสรรพรส

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ