พระปิดตามหาเสน่ห์ หลวงปู่โต๊ะ ออกวัดลาดปลาเค้า เนื้อเกษร

ราคา / สถานะ :
โทรถาม
ชื่อร้าน ขวัญ ปู่จันทร์
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0615463658
Line ID siam1350
จำนวนผู้ชม 2,492
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สุราษฎร์ธานี 22 ธันวาคม 2565 12:29 PM
ชื่อพระ :

พระปิดตามหาเสน่ห์ หลวงปู่โต๊ะ ออกวัดลาดปลาเค้า เนื้อเกษร


รายละเอียดพระ :

หลวงพ่อน้อย พุทธสร เป็นพระผู้ที่มีวิชาอาคมแก่กล้า พร้อมด้วยปฏิปทา และวาจาอันศักดิ์สิทธิ์ที่เล่าขานมาถึงปัจจุบัน ทั้งนี้เมื่อ พ.ศ.๒๕๐๙ ได้มีการจัดสร้างเหรียญรุ่นแรก ในครั้งนั้นได้มีการนิมนต์หลวงปู่โต๊ะ แห่งวัดประดู่ฉิมพลี พร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์ในยุคนั้นมาร่วมปลุกเสกอีกหลายรูป

ครั้นล่วงมา พ.ศ.๒๕๒๑ ทางวัดทำการปฏิสังขรณ์วัดซึ่งมีสภาพทรุดโทรมเสื่อมลงตามกาลเวลา จึงได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น พระครูวิมลหารกิจ หรือหลวงพ่อหลอม เจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน ในขณะนั้นยังเป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นลูกศิษย์หลวงปู่โต๊ะได้นิมนต์ท่านมาปลุกเสกวัตถุมงคลด้วย ในครั้งนั้นหลวงปู่โต๊ะได้ทราบถึงเจตนาของหลวงพ่อหลอม รวมทั้งมองเห็นคุณประโยชน์ต่อพุทธศาสนาในภายภาคหน้า ท่านจึงนำพระปิดตามหาเสน่ห์หลังยันต์พุทโธนำมาให้วัดลาดปลาเค้าถึง ๔ ลัง เพื่อร่วมทำบุญในการปฏิสังขรณ์วัดในครั้นนั้นด้วย

ในคราวนั้นทางวัดได้จัดพิธีพุทธาภิเษกและนำพระปิดตามหาเสน่ห์หลังยันต์พุทโธเข้าพิธีด้วย โดยมีหลวงปู่โต๊ะ เป็นประธานในพิธีปลุกเสก ร่วมกับพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมอีก ๘ รูป ร่วมพิธีดังนี้ ๑.หลวงพ่อสุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร ๒.หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา ๓.หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม ๔.หลวงปู่เริ่ม วัดจุกกระเฌอ จ.ชลบุรี ๕.หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี ๖.หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง จ.นนทบุรี ๗.หลวงพ่อสาย วัดบางรักใหญ่ จ.นนทบุรี และ ๘.หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา จ.ปทุมธานี หลังพิธีได้มีการนำพระแจกทำบุญแก่ผู้เข้าร่วมพิธี

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ