ลูกอมหลวงพ่อเนียม วัดน้อย [Lukaom LP. Niam]

ราคา / สถานะ :
85,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 45,655
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 4 เมษายน 2567 05:33 AM
ชื่อพระ :

ลูกอมหลวงพ่อเนียม วัดน้อย [Lukaom LP. Niam]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 85,000 ฿ ] เหลือเม็ดสุดท้ายแล้วครับพี่น้อง!!! ขายหมดแล้วก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาเสิร์ฟพี่ๆอีกครับ สุดยอดของดีที่หลวงปู่สร้างไว้! เหมาะกับผู้มากบารมีอย่างท่านเท่านั้น เลี่ยมทอง 90% พร้อมใช้หนาๆ รูปทรงเข้ากับยุคสมัย ใส่แล้วไม่อาย ไม่น้อยหน้าชาวบ้าน เสริมราศรีเศรษฐีเมืองไทยเลยทีเดียว .... เนื้อเมฆพัตรนิยม! เม็ดนี้เจ้าของเก่าเล่าว่า ของดีพ่อแกมี 2 ชิ้น แบ่งให้ลูกชายคนละชิ้น แกได้เม็ดนี้มา วันหนึ่งไปเที่ยวงานกับน้องชาย สมัยก่อนนักเลงเยอะ แกเป็นสไตล์เสือเก่าเลยโดนลูกปืนไปเป็นชุดเลย แกล้มทั้งยืนตามแรงลูกปืน แต่เชื่อไหมว่าแกรีบลุกยืนเอามือลูบเม็ดตะกั่วออกนึกว่าเศษดินติดเสื้อยังไงยังงั้นครับ จนไอ้พวกที่ยิงตกใจวิ่งเผ่นแทบไม่ทัน เพราะไม่เชื่อสายตาตัวเอง ผมตามจีบมานานครับเม็ดนี้ แกบอกถ้าไม่ถูกชตาเราแกไม่ให้มาแล้ว พูดแล้วขนลุก!
.....ลูกอมเนื้อเมฆพัตร อาจารย์ใหญ่เมืองสุพรรณบุรี ยิ่งเก่ายิ่งขลัง ยิ่งดังยิ่งหายาก! ถือเป็นสุดยอดเครื่องรางที่ได้รับความนิยมสูง! แถมหาไม่ค่อยจะมี เพราะเมื่อเจ้าของตัวจริงได้ครอบครองแล้วจะไม่ยอมปล่อยหลุดมือง่ายๆ เด็ดๆแบบนี้ไม่รู้ไปอยู่เมืองนอกแล้วเท่าไหร่??? เม็ดนี้แท้ตาเปล่า มันส์มากๆ หายากยิ่งกว่าพระเครื่องนะครับ ส่วนกรรมวิธีการสร้างอันแสนยุ่งยากซับซ้อนพร้อมด้วยแรงอธิษฐานจิตอันบริสุทธิ์ของผู้แกร่งกล้าวิชาอาคมทั้งหมดนี้เป็นจุดชี้บ่งอยู่ในเม็ดนี้แน่นอน ผมเชื่อว่าอาจารย์หลายๆท่านที่ศึกษามาจะเข้าใจธรรมชาติของเนื้อหาเป็นอย่างดี เห็นปั๊บจะสุดตารู้ทันทีว่าตัวจริงเสียงจริงแน่นอน! ถ้าเป็นเนื้อเมฆพัตรส่วนตัวผมว่าสำนักนี้สุดๆแล้วครับพี่น้อง! ขนาดมาตรฐาน ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง = 1.3 ซ.ม. เด็ดๆแบบนี้อยากได้ไหม??? แล้วทำไมท่านไม่รีบตัดสินใจซื้อก่อน??? .....

***** [ Price 85,000 ฿ ] Lukaom LP. Niam, Wat Noi, Suphanburi Province. Made from metal.Size : Diameter = 1.3 cm. .If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน แคล้วคลาดคงกระพันชาตรี

***** ประวัติ ***** ..... หลวงพ่อเนียม วัดน้อย สุพรรณบุรี เป็นสหธรรมิกกับ หลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน, หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว, หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ฯลฯ เป็นอาจารย์ของพระเกจิชื่อดังอีกหลายองค์ เช่น หลวงพ่ออ่ำ วัดชีปะขาว, หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน, หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ฯลฯ ท่านเป็นพระสงฆ์ ๓ แผ่นดิน เกิด พ.ศ. ๒๓๗๐ (รัชกาลที่ ๓) และมรณภาพในปี พ.ศ. ๒๔๕๐ (รัชกาลที่ ๕) เชื่อกันว่าท่านเป็นลูกศิษย์ที่เรียนวิชาอาคมจากสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆัง เพราะเมื่อท่านบวชแล้วได้เข้ามาศึกษาต่อที่เมืองหลวง ในช่วงที่สมเด็จฯ โต ยังไม่ละสังขาร และครองวัดระฆังจนถึงปี ๒๔๑๕ อันเป็นปีที่ท่านมรณภาพ ลูกสะกดหลวงพ่อเนียม วัดน้อย สุพรรณบุรี นับเป็นเครื่องรางอย่างหนึ่ง ที่มีการสร้างกันมาแต่โบราณ และเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ลูกสะกดมีขนาดที่ใกล้เคียงกับลูกอม ส่วนมากทำลักษณะคล้ายกับลูกรักบี้ แต่ตัดหัวท้ายออก มีรูสำหรับร้อย บางท่านเรียงเป็นประคำลูกสะกด หรือนำมาร้อยเป็นพวง แต่ที่นิยมมากๆ ต้องเป็นลูกสะกดโทน คนสมัยก่อนนิยมอมไว้ในปากเวลา คราวคับขัน ลูกสะกดของหลวงพ่อเนียม สร้างด้วยเนื้อตะกั่วผสมปรอท เนื้อเดียวกับพระเครื่องของท่านที่มีอยู่หลายพิมพ์ เช่น พิมพ์เศียรโล้น พิมพ์เศียรแหลม พิมพ์งบน้ำอ้อย พิมพ์พระประธานเล็ก-ใหญ่ พิมพ์พระเจ้าห้าพระองค์ ฯลฯ เป็นที่โดงดังทั้วสารทิศ เป็นที่รู้จักทั้งในและนอกวงการพระเครื่อง ว่ามีคุณวิเศษมากมายในด้านแคล้วคลาด คงกระพัน และเมตตามหานิยม โดยการสร้างพระในสมัยก่อน การทำปรอทให้แข็งไม่ใช่ของง่ายนัก ว่ากันว่าต้องใช้คาถาอาคม ทั้งต้องทำในฤดูฝนฤดูเดียวเท่านั้น เพราะพืชบางอย่าง เช่น ใบแตงหนู ซึ่งขึ้นในท้องนา จะขึ้นในฤดูฝน ส่วนผสมต่างๆ มีใบสลอด, ข้าวสุก หลวงพ่อท่านเอาของสามอย่างมาโขลกปนกัน เพื่อไล่ขี้ปรอทออกให้หมด ทั้งนี้เพื่อให้ได้ปรอทขาวที่สุด การโขลกจะต้องโขลก และกวนอยู่ถึง ๗ วัน จึงจะเข้ากัน พอครบ ๗ วันเอาไปตากแดดเสร็จ แล้วนำเอาไปกวนต่อจนเข้ากันดี จึงทำการแยกชั่งเป็นส่วนๆ ส่วนละหนึ่งบาทต่อจากนั้นเอาไปใส่ครกหิน เติมกำมะถัน และจุนสีโขลกตำให้เข้ากัน โดยใช้เวลาทำตอนกลางคืนเท่านั้น ทำเช่นนั้นอยู่ ๓ คืน จึงเอาปรอทใส่ลงไปในกระปุกเหล้าเกาเหลียง ผสมกับตะกั่วเอาเข้าไฟสุมอยู่ถึง ๗ วัน บางครั้งอุณหภูมิสูงจัด กระปุกเหล้าเกาเหลียงแตกเสียหายก็มี การสุมไฟสุมเฉพาะเวลากลางวัน ส่วนเวลากลางคืน ทำพิธีปลุกเสกด้วยคาถาอาคม พอครบ ๗ ไฟ เทลงในแม่พิมพ์จึงจะได้พระตามที่ต้องการ สำหรับลูกสะกดนั้น เมื่อท่านเทแผ่นตะกั่วผสมปรอทเป็นแผ่นแล้ว ท่านจะลงด้วยพระคาถาหัวใจนวหรคุณ คือ อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ และพระยันต์ต่างๆ ๑๐๘ แล้วเสกกำกับ จากนั้นจึงนำไปสุมไฟ แล้วเทรีดเป็นแผ่นอีก ทำอย่างนี้ติดต่อกัน ๗ ครั้ง หรือ ๗ ราตรี จึงจะนำมาเทลงในแม่พิมพ์ เมื่อแข็งตัวดีแล้วก็จะลงเหล็กจารกำกับอีกทีหนึ่ง ลูกนี้เนื้อเมฆพัตรนิยม!!! เนื้อหาสุดคลาสสิค มันส์สุดๆครับ"เมฆพัตร" ตำราทางไสยศาสตร์เรียกว่า "โลหะธาตุกายสิทธิ์" เป็นโลหะที่ได้จากการเล่นแร่แปรธาตุตามตำราของไทยโบราณ เชื่อว่าเป็นธาตุกายสิทธิ์มีฤทธานุภาพในตัวเอง เมฆพัตรเป็นส่วนผสมของตะกั่วและทองแดง มีกรรมวิธีการสร้างที่ซับซ้อน ในระหว่างหลอมต้องผสมตัวยาหลายชนิดมีกำมะถัน ปรอท และว่านยาได้แก่ ไพลดำ ต้นหิงหาย ไม้โมกผา ขิงดำ กระชายดำ สบู่แดง สบู่เลือด เป็นต้น ซัดเข้าไปในเบ้าหลอม พอสำเร็จจะได้โลหะสีดำเป็นมันเงาเลื่อมพราย

[ เครดิตข้อมูล : ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ ]

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ