ปลัดขิกกระดูกช้าง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

ราคา / สถานะ :
2,000
ชื่อร้าน ชัยพฤกษ์ พระเครื่อง
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 080-587-1668
Line ID utkrub1978
จำนวนผู้ชม 2,404
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 18 สิงหาคม 2566 11:03 AM
ชื่อพระ :

ปลัดขิกกระดูกช้าง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ


รายละเอียดพระ :

วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังที่หลวงพ่อสาครสร้างนั้น มีหลากหลายประเภท เพื่อแจกจ่ายแก่ลูกศิษย์ลูกหาและสาธุชนทั้งหลายที่มีมากมาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง
ด้วยความเชื่อถือในความเป็นศิษย์ผู้สืบทอดจากหลวงปู่ทิมที่มีประวัติอย่างชัดเจน และปรากฏพุทธคุณเป็นที่ประจักษ์ จึงกลายเป็นที่ศรัทธาและนิยมสะสมอย่างกว้างขวาง และที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย เพราะค่านิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือ "สมเด็จพุทธนิมิต และเหรียญปิดตารุ่นฉลองสมณศักดิ์" ที่สร้างในปี พ.ศ.2524
ซึ่งหลวงพ่อสาครได้นำผงปถมังและผง อิทธิเจที่ท่านเขียนเลขยันต์อักขระต่างๆ, ผงของหลวงปู่ทิม, ผงอิทธิเจหลวงพ่อเพ่ง, ผงปัดตลอดอาจารย์ภูเมือง, ผงพุทธคุณหลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล่อง, ผงพุทธคุณครูบาคำหล้า จ.เชียงใหม่, ผงพุทธคุณอาจารย์มั่น, ผงวิเศษหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ฯลฯ มาเป็นมวลสารจัดสร้าง "สมเด็จพุทธนิมิต" จำลององค์พระประธานในอุโบสถ
ปรากฏว่ามีพุทธคุณเป็นเลิศด้านคงกระพันชาตรี และในปีเดียวกันนี้ ท่านได้รับพระราชทานเป็นพระครูชั้นโท จึงได้สร้าง "เหรียญปิดตารุ่นฉลองสมณศักดิ์" ซึ่งก็เป็นที่กล่าวขวัญกันว่าเมตตามหานิยมฉมังนักครับผม
หลวงพ่อสาครได้เคยกล่าวไว้ว่า "วัตถุมงคลและธรรมะมีความสำคัญพอๆ กัน ต่างเกื้อกูลซึ่งกันและกัน พอเราจะให้ธรรมะล้วนๆ ก็ไม่มีใครเอา เราจึงต้องสร้างวัตถุมงคลเพื่อดึงคนเข้าวัด ลองให้คนเหล่านี้มาเข้าวัดปฏิบัติธรรมล้วนๆ สิ รับรองไม่มีคนเข้า แต่พอบอกว่ามีวัตถุมงคลให้ คนก็จะพากันมาเข้าวัด สุดท้ายนั่นแหละที่คนเหล่านั้นจะได้ธรรมะกลับออกไปแบบไม่รู้ตัว

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ