พระสมเด็จฝังพระธาตุ หลวงพ่อชาญณรงค์ จักรพรรดิพระสมเด็จท่านอาจารย์อภิชิโต ปี ๒๕๑๖ สวยสมบูรณ์ที่สุดองค์นึงในวงการ พระธาตุองค์ใหญ่กลางองค์งดงามมาก

ราคา / สถานะ :
พระโชว์
ชื่อร้าน นะพุทธคุณ
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 0626596295
Line ID 0626596295
จำนวนผู้ชม 6,757
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
กรุงเทพมหานคร 24 พฤศจิกายน 2566 13:32 PM
ชื่อพระ :

พระสมเด็จฝังพระธาตุ หลวงพ่อชาญณรงค์ จักรพรรดิพระสมเด็จท่านอาจารย์อภิชิโต ปี ๒๕๑๖ สวยสมบูรณ์ที่สุดองค์นึงในวงการ พระธาตุองค์ใหญ่กลางองค์งดงามมาก


รายละเอียดพระ :

พระสมเด็จฝังพระธาตุ หลวงพ่อชาญณรงค์ จักรพรรดิพระสมเด็จท่านอาจารย์อภิชิโต
สวยงามระดับแชมป์ ฝังพระธาตุกลางอก ตำแหน่งและรูปทรงสันฐานพระธาตุสวยงามมาก

ครั้งหนึ่งท่านอาจารย์ได้อัญเชิญพระธาตุให้เสด็จจากอากาศลงในขันขนาดใหญ่ ต่อหน้าพยานบุคคลจำนวนมาก ที่วัดแห่งหนึ่งใกล้ๆอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ท่านอาจารย์ได้นำพระบรมสารีริกธาตุนี้มาบรรจุไว้ในโกศไม้ขนาดใหญ่ ที่หิ้งพระภายในกุฏิของท่านเพื่อกราบไหว้บูชา ภายหลังพระธาตุจะเสด็จมาเพิ่มได้เองอย่างน่าอัศจรรย์ เวลาที่ท่านสวดมนต์ภาวนา

ในปี ๒๕๑๕ ท่านได้สร้างพระสมเด็จขึ้นชุดหนึ่ง มีทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์คะแนน ท่านนำพระธาตุที่ท่านบูชามาวางและจัดตำแหน่งลงในแม่พิมพ์ด้วยตัวเอง ตลอดจนลงมือทำทุกขั้นตอนในการสร้างพระ ปลุกเสกยาวจนถึงปี ๒๕๑๖ เมื่อสร้างพระชุดฝังพระธาตุเสร็จแล้ว ท่านจึงทำการกดพิมพ์พระที่ไม่มีพระธาตุอีกจำนวนหนึ่งคือ #พระสมเด็จโภคทรัพย์ ท่านสร้างต่อเนื่องจนถึงปี 2525 มีจำนวนรวมกันประมาณร้อยองค์

ปัจจุบันพบในวงการน้อยมาก มีให้ชมเพียงแต่ภาพถ่ายองค์เดิมๆให้ศึกษา ซึ่งกระจายไปอยู่กับผู้มีวาสนาบารมีหมด ใครมีก็ต่างหวงแหนเก็บรักษาเอาไว้เป็นสมบัติของวงศ์ตระกูล ไม่หมุนเวียนออกสู่ภายนอก เป็นสุดยอดปรารถนาของลูกศิษย์และผู้ศรัทธาทุกคน พระธาตุปาฏิหาริย์นี้เป็นของสูงเป็นมงคลยิ่งนักหากได้บูชา มีพลังเปี่ยมด้วยบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก
✨✨✨
"พระองค์นี้พลังของพระมีอยู่เต็มที่ และแสดงออกมาทันทีอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ผู้เสกเก่งเป็นยอด ทำไว้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง พลังแรงครบทุกด้านอย่างน่าอัศจรรย์ เด่นในบารมีมากที่สุด และพระองค์นี้มีแสงครอบคลุมหลายสีต่างจากพระทั่วๆไป องค์นี้มีสีนับไม่ถ้วนสว่างวูบวาบเต็มไปหมด (ฉัพพรรณรังสี)”

เรื่องจากนะพุทธคุณ
พระสมเด็จฝังพระธาตุองค์นี้ เป็นองค์แรกในชีวิตที่ได้มาครอบครองบูชา จึงมีความผูกพันกับท่านเป็นพิเศษ อีกทั้งตำแหน่งและรูปทรงของพระธาตุ ที่วางตรงกลางใจอย่างงดงามที่สุด

เมื่อสมัยสะสมพระเครื่องของหลวงพ่อชาญณรงค์ช่วงแรกๆของผม มีลำดับการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จากพระคะแนน29 องค์แรก จนมีพระเนื้อแดง มีพระสมเด็จเนื้อบนๆของท่านผ่านมือมามากมายทุกเนื้อทุกพิมพ์ แต่เฉพาะพระสมเด็จฝังพระธาตุเท่านั้นที่กว่าจะได้มาบูชา ต้องไปขอกับหลวงพ่อท่านถึง 3 ครั้ง ถึงจะสำเร็จสมดังปรารถนา

ก่อนหน้านั้นก็ได้เคยสนทนากับลูกศิษย์ของหลวงพ่อท่านอื่น ก็ได้ใจความตรงกันว่า มีศีลไหม สวดมนต์ ปฏิบัติเจริญภาวนาด้วยหรือเปล่า บุญบารมีต้องพอ พระสมเด็จฝังธาตุท่านเป็นของสูงมาก คนทั่วไปนำมาคล้องคอแขวนบูชาไม่ได้หรอก สำหรับผมเวลานั้นมีคำตอบอยู่ในใจแล้วว่า เราก็ปฏิบัติภาวนามาเป็นสิบปีแล้ว อบายมุขก็ไม่ข้องเสพทุกประการ สถานที่อโคจรก็ไม่เข้า มีความมั่นใจในคุณธรรมตนเองระดับหนึ่ง ใจคิดว่านี่แหละพระสมเด็จของหลวงพ่อที่เราจะหามาบูชา

แม้ว่าจะได้พระท่านมา แต่ก็แปลกที่ว่ากลับมิได้คล้องท่านบ่อยนัก ส่วนมากจะวางอยู่ในห้องพระ ที่สวดมนต์ปฏิบัติกรรมฐาน วันไหนจิตเป็นบุญเป็นกุศลมากๆ หรือได้ทำบุญ วันนั้นก็หยิบท่านมาแขวนเอง อีกกรณีคือช่วงไหนไปปฏิบัติธรรมอยู่วัด ก็จะแขวนท่านไปองค์เดียวเลย มีอยู่ครั้งหนึ่ง ที่วัดครูบาอาจารย์ มีพระบรมสารีริกธาตุ ที่อัญเชิญมาจากศรีลังกา ประดิษฐานอยู่ชั้นบนที่สูงในมณฑป หลังนั่งสมาธิเดินจงกรมจนได้เวลา คนเต็มศาลา แต่ท่านเดินเข้ามาหาผม แล้วบอกให้เป็นคนขึ้นไปชั้นบน ถวายเครื่องบูชาพระบรมสารีริกธาตุ ผมถวายไปขนลุกเกรียวไปหมด สัมผัสได้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ไม่มีประมาณ พลังงานที่เชื่อมต่อกับพระธาตุในองค์สมเด็จที่คล้องคอ ยังจำไม่เคยลืมมาถึงทุกวันนี้

เล่ามาหลายคนคงคิดว่า เอ่! เรายังเป็นปุถุชน ศีลไม่ครบ พร่องๆไปบ้าง จะบูชาได้ไหมหนอ พลังงานของพระสมเด็จฝังพระธาตุท่านนั้น แค่มีไว้ในบ้าน ที่ห้องพระ ก็เป็นศิริมงคลอันสูงสุดแล้วครับ หมั่นสวดมนต์ภาวนา ค่อยๆฝึกจิต ปรับยกระดับใจให้สูงขึ้นเรื่อยๆ วันนึงก็คู่ควรกับท่าน หากไม่มีบางอย่างที่เหมาะสมคู่ควร พระท่านย่อมไม่เลือกให้เป็นเจ้าของดูแลรักษาท่านไว้จริงไหมครับ

ไม่มีเรื่องเล่าประกอบการขาย มีแต่ประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัวมากมาย นับตั้งแต่ที่ได้พระของหลวงพ่อมาบูชา ถ้าไม่ถึงวาระที่จะต้องส่งมอบให้ผู้ที่พระท่านเลือกคนใหม่ ก็ถือว่ายังเป็นบุญวาสนาของผม ที่ท่านจะอยู่เมตตาสงเคราะห์ ให้มีชีวิตที่ดีพร้อมอย่างทุกวันนี้จนถึงวันข้างหน้าต่อไป …กราบพระพุทธเจ้า พ่อแม่ครูบาอาจารย์ หลวงตาดำ หลวงปู่โลกอุดร หลวงพ่อชาญณรงค์ด้วยเศียรเกล้า

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ